Skip to content
VienameseTieng Anh
Bạn đang ở : Trang chủ Tin tức News
Hội thảo Tài trợ dự án và cơ hội đầu tư tại Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam PDF. In Email
Viết bởi HuyVu   
Thứ hai, 20 Tháng 4 2009 13:51


Ngày 2/4, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Hiệp hội ngân hàng ASEAN tổ chức Hội thảo “Tài trợ dự án và cơ hội đầu tư tại các nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam”. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Giàu đã tới dự và phát biểu tại phiên khai mạc.

Thống đốc Nguyễn Văn Giàu cho rằng, Hội thảo lần thứ 2 về “Tài trợ dự án và cơ hội đầu tư tại các nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam” là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hiện nay.

Tác động của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu khiến cho các nước có xuất phát điểm thấp và trình độ phát triển hạn chế, trong đó các nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar dễ bị tổn thương. Việc giới thiệu về tình hình kinh tế, đầu tư nói chung và hoạt động ngân hàng nói riêng của các nước sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở từng quốc gia, đóng góp chung vào phát triển kinh tế khu vực và góp phần giảm thiểu tác động bất lợi từ bên ngoài là hết sức cần thiết.

Hội thảo cũng là điều kiện để một số dự án cơ sở hạ tầng có khả năng đem lại hiệu quả kinh tế cao của Việt Nam và các nước trên tìm kiếm được nguồn vốn đầu tư thông qua việc cho vay hợp vốn từ các ngân hàng ASEAN.

Theo chương trình, Hội thảo sẽ được diễn ra trong 2 ngày 2-3/4 với các nội dung: giới thiệu về Luật đầu tư và một số dự án cho vay, đầu tư quan trọng của Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

(Theo sbv.gov.vn)

 

 

 
<< Bắt đầu < 31 32 33 34 35 36 38 40 > Cuối >>

JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL