Skip to content
VienameseTieng Anh
Bạn đang ở : Trang chủ Tin tức News
Ấn Độ bắt đầu triển khai trung tâm lọc dầu lớn nhất thế giới PDF. In Email
Viết bởi Administrator   
Thứ sáu, 03 Tháng 4 2009 12:04

AFP đưa tin: Công ty dầu khí Reliance Petroleum của Ấn Độ bắt đầu sản xuất dầu thô tại trung tâm lọc dầu mới ở phía Tây, nhằm biến quốc gia Nam Á này trở thành trung tâm lọc dầu lớn nhất thế giới.

Đại diện của công ty TNHH Reliance Petroleum Limited (RPL) phát biểu: Hôm qua (26/12), Công ty chúng tôi đã khai trương nhà máy lọc dầu với công suất 580.000 thùng dầu/ngày tại Jamnagar nằm ở bang phía Tây của Gujarat.

Cùng với nhà máy lọc dầu cho công suất 660.000 thùng/ngày hiện nay, trung tâm mới này sẽ biến Jamnagar trở thành trung tâm lọc dầu lớn nhất thế giới, với trữ lượng khoảng 1,24 triệu thùng/ngày. 

Chủ tịch công ty, ông Mukesh Ambani phát biểu: Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế cạnh tranh của mình về quy mô, tính phức tạp và khả năng sản xuất một khối lượng dầu thô lớn cũng như sự linh hoạt trong sản xuất các nhiên liệu chuyên trở chất lượng cao. 

“Quy trình sản xuất của RPL cùng với Reliance biến đây trở thành trung tâm lọc dầu lớn nhất trên toàn cầu, cả về khả năng sản xuất lẫn lợi nhuận tiềm năng”, công ty cho biết thêm. 

Cơ sở lọc dầu mới nằm ở bờ biển phía Tây của Ấn Độ đã hoàn thành trong vòng 36 tháng. 

Reliance là một tập đoàn lớn, có đóng góp không nhỏ tới nền kinh tế Ấn Độ hàng chục năm nay,  hoạt động về các lĩnh vực như hóa dầu, dầu mỏ và khí đốt, lọc dầu, điện năng, bảo hiểm và viễn thông.

(Nguồn: Vinanet, 30/12/2008)

 

( 30/12/2008)

LAST_UPDATED2
 
<< Bắt đầu < 41 43 44 45 46 > Cuối >>

JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL